tại sao phải sửa chữa và đại tu máy bơm bánh răng kcb 633
máy bơm bánh răng kcb 633 hỏng thì cần sửa chữa hạng mục nào, chi tiết nào ,
đang vận hành máy bơm trơn tru và ổn định tự nhiên vào một ngày đẹp trời đột nhiên máy bơm không hút được vậy nguyên nhân mà máy bơm bánh răng kcb 633 bị hỏng thì cần phải tháo ra kiểm tra để xác định nguyên nhân hỏng
nhưng các chi tiết của máy bơm bánh răng kcb 633 rất đơn giản và không có gì phức tạp
bên ngoài là vỏ máy bơm về phần vỏ máy bơm này trừ khi bị tác động bởi một lực rất mạnh nên mới bị vỡ và rạn nứt cái này có thể Hàn bằng đồng được
phần thứ hai là bánh răng bị mòn vậy nguyên nhân bị mòn là gì
nguyên nhân mòn thì có rất nhiều nguyên nhân cơ bản nhất bánh răng bị mòn là do khách hàng bơm những loại dầu có độ nhớt thấp và trong dầu này có tính axit
ngày nay các công ty tái chế sản xuất dầu rất nhiều họ thường bổ sung một số các thành phần hóa chất vào trong loại dầu gốc để làm sao cho thiết bị máy móc hoạt động trơn tru và ổn định nhưng lại gây ra hư hỏng bánh răng của máy bơm bị mài mòn.
cách khắc phục khi bánh răng bị mòn như sau.
Quý khách cần tìm đến một cơ sở sản xuất hay cơ sở chuyên về cơ khí tiện phay mài
những địa chỉ này có thể khôi phục lại bánh răng đã bị mài mòn, nếu quý khách hàng chưa tìm được địa chỉ thì hãy liên hệ với số điện thoại 091 718 6669 số điện thoại này sẽ tiếp nhận và sửa chữa các loại máy bơm bánh răng nhanh nhất
còn một phần cũng thường xuyên phải sửa chữa và thay thế
phốt làm kín đây là chi tiết sẽ phải sửa chữa thay mới nhanh nhất trong một máy bơm bánh răng nếu khách hàng chỉ bơm những loại dầu diesel bình thường thì máy bơm này sử dụng phớt cơ khí làm kín dạng lò xo đa điểm sẽ sử dụng được 3 đến 5 năm làm việc