Trang chủ » Bơm bánh răng» Bơm Dầu DIESEL G7» Bơm Dầu Diesel C TECH 40

Bán Bơm Dầu Diesel G7 O-TECH 230-40 chính hãng

Giá: Liên hệ
(Giá có thương lượng. Chưa bao gồm thuế VAT)
Mã SP
: O-TECH 230-40
Thương hiệu
:  
Bảo hành
:
Tình trạng
  Liên hệ
Máy Bơm Dầu Diesel G7 O-TECH 230-40 tự mồi được trang bị cánh gạt và van xả tích hợp, Động cơ dòng điện liên tục với nam châm vĩnh cửu, Tốc độ dòng chảy 40 l/p
Khuyến mại
Khuyến mại
  •  
Khuyến mại
  •  
Đang xử lý...

Thông tin chi tiết

Thiết kế đơn giản giúp bơm dầu Diesel O-TECH 230-40 có hiệu suất cao

Bơm dầu Diesel O-TECH 230-40 được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất cao nhờ vào những đặc điểm thiết kế sau:

  1. Cấu trúc và vật liệu: Bơm được làm từ vật liệu chất lượng cao như thép không gỉ hoặc gang, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao. Thiết kế đơn giản giúp dễ dàng trong việc lắp đặt và bảo trì.

  2. Cánh quạt (Impeller): Cánh quạt trong bơm được thiết kế để tạo ra lực ly tâm mạnh mẽ, giúp đẩy dầu Diesel từ đầu hút đến đầu ra một cách hiệu quả.

  3. Motor điện: Motor điện có công suất phù hợp, giúp quay cánh quạt một cách ổn định và mạnh mẽ, từ đó tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của bơm.

  4. Hệ thống cánh quạt và vòng bi: Được thiết kế để giảm thiểu ma sát và tiếng ồn, đồng thời cải thiện hiệu suất và độ ổn định trong quá trình vận hành.

  5. An toàn và tiện lợi: Bơm có các tính năng bảo vệ như ngăn chặn quá tải và các vấn đề an toàn khác, giúp bảo vệ bơm và các thiết bị liên quan khỏi hư hỏng và sự cố.

  6. Hiệu quả năng lượng: Thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, giúp tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành, từ đó giảm chi phí điện năng và tối ưu hóa sản xuất.

Bơm dầu Diesel O-TECH 230-40 với thiết kế đơn giản nhưng hiệu suất cao là một lựa chọn phù hợp để cung cấp và bơm dầu Diesel trong các ứng dụng công nghiệp và thương mại, đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả.

Nguyên nhân dẫn đến bơm dầu Diesel O-TECH 230-40 dễ bị hư hỏng


Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến việc bơm dầu Diesel O-TECH 230-40 dễ bị hư hỏng. Dưới đây là một số nguyên nhân chính có thể gây ra vấn đề này:

  1. Sử dụng chất lượng nhiên liệu kém: Sử dụng nhiên liệu không đạt chuẩn hoặc chứa tạp chất có thể làm tắc nghẽn các bộ phận bên trong bơm như van, bộ lọc, hay phá hủy các bộ phận như xi lanh và ê-cu.

  2. Thiếu bảo trì định kỳ: Không thực hiện bảo trì định kỳ và bảo dưỡng theo hướng dẫn của nhà sản xuất có thể làm giảm tuổi thọ và hiệu suất của bơm. Các bộ phận như bộ lọc nhiên liệu, bộ làm mát và bộ chống rung cần được kiểm tra và làm sạch thường xuyên để đảm bảo hoạt động ổn định của bơm.

  3. Môi trường vận hành khắc nghiệt: Bơm dầu Diesel thường được sử dụng trong môi trường vận hành khắc nghiệt như trong các ứng dụng công nghiệp, nông nghiệp hoặc xây dựng. Nếu không được bảo vệ và bảo trì đúng cách, bơm có thể bị hư hỏng do va đập, rung lắc hoặc các tác động bên ngoài.

  4. Lắp đặt không đúng cách: Lắp đặt bơm không đúng cách có thể dẫn đến mất cân bằng và gây ra các vấn đề về rung động và tiếng ồn, làm giảm tuổi thọ của bơm.

  5. Lỗi thiết kế hoặc sản xuất: Trong một số trường hợp, có thể xảy ra các lỗi về thiết kế hoặc sản xuất của bơm, dẫn đến các vấn đề như rò rỉ, mất hiệu suất, hay hư hỏng nhanh chóng.

Để giảm thiểu nguy cơ hư hỏng và tăng tuổi thọ của bơm dầu Diesel O-TECH 230-40, nên thực hiện bảo trì định kỳ, sử dụng nhiên liệu chất lượng tốt, lắp đặt đúng cách và đảm bảo môi trường vận hành phù hợp. Nếu gặp vấn đề, nên liên hệ với các chuyên gia sửa chữa để khắc phục kịp thời.

Cấu Tạo Sản Phẩm Máy Bơm Dầu Diesel G7 O-TECH 230-40

Phiên Bản12V24V230V
Động Cơ Bảo VệIP55 IP55 IP55 
Cầm Tay
Công tắc Bật / Tắt
Nguồn cung cấp [V]:12 DC24 DC230 AC
Dòng điện tối đa [A]:18111.1
Công Suất [W]216264276
Cầu chì [A]:3015-
Chu kỳ [tối thiểu]:S2 30S2 30S2 30
Tốc độ dòng chảy danh nghĩa [l / phút / GPM]:40 / 10,5740 / 10,5740 / 10,57
Áp suất tối đa [bar / psi]:1,3 / 191,3 / 191,3 / 19
Chiều cao hút khô [m]:222
Đầu vào [BSP / G]:3/4”3/4”3/4”
Đầu ra [BSP / G]:3/4”3/4”3/4”
Vật liệu thân máy bơm:Gang thépGang thépGang thép
Vật liệu cánh quạt:Thép thiêu kếtThép thiêu kếtThép thiêu kết
Vật liệu Vanes:POMPOMPOM
Chất liệu roăng:HNBRHNBRHNBR
Vật liệu đệm:NBRNBRNBR
Hỗ trợ động cơ:
Nhiệt độ tối thiểu / tối đa [° C]:20/5020/5020/50
Độ nhớt chất lỏng tối đa [cSt] (40 ° C): 2 ÷ 5 2 ÷ 5 2 ÷ 52 ÷ 52 ÷ 52 ÷ 5
Chất Lỏng Tương Thíchdieseldieseldiesel
Chất lỏng không được phépkhí, rượu, nước, xăng, dầu hỏakhí, rượu, nước, xăng, dầu hỏakhí, rượu, nước, xăng, dầu hỏa
Độ ồn dưới 1 mét [dB]:< 80< 80< 80
Trọng lượng tịnh / kg]:444
Tổng trọng lượng (kg]:4,44,44,4

Các Bộ Phận Của Máy Bơm Dầu Diesel G7 O-TECH 230-40

1. Vỏ Bơm                 6. Vòng đệm ø21, 4x42      11. Cánh quạt ø45                        16. Nhãn "Ce"
2. Động Cơ                7. Van bypass                      12. Van nhỏ
3. Đĩa kim loại           8. Vòng đệm ø19                13. Thanh giằng m5 x 115
4. Vít m5x12              9. O-ring 2212 nbr              14. Nắp bảo vệ ø25
5. Đĩa                         10. Chìa khóa nhựa              15. Nhãn "Nguy Hiểm
Đánh giá sản phẩm: Bán Bơm Dầu Diesel G7 O-TECH 230-40 chính hãng
 
 
 
 
 
Tổng đánh giá: (1 đánh giá)rating 5
NVQ
Nguyễn Văn Quân
| 24/06/2024 23:04
Đã mua và dùng tốt. Rất tốt
 
  Gọi ngay
  FB Chat
  Zalo Chat
  Whatsapp